• Blue design

  • Blue design

  • Blue design

  • Blue design

  • Blue design

Quảng cáo trực tuyến

Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên website

 

Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.

Khái niệm nhà quảng cáo ở đây được hiểu là người có chuyên môn, chịu trách nhiệm cho một thương hiệu hay sản phẩm trong việc thiết lập và giám sát một chiến dịch quảng cáo.

 

Những ưu điểm của quảng cáo trực tuyến

  • Khả năng nhắm chọn

Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng thích hợp.

  • Khả năng theo dõi

Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng. Ví dụ, một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không?

Các nhà quảng cáo cũng có thể xác định được hiệu quả của một quảng cáo (thông qua số lần quảng cáo được nhấn, số người mua sản phẩm, và số lần tiến hành quảng cáo,…) nhưng điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo.

  • Tính linh hoạt và khả năng phân phối

Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.

  • Tính tương tác

Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu hoặc sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Ví dụ, một quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể đưa khách hàng tới nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp. Nếu khách hàng thích phần mềm đó, họ có thể mua trực tiếp. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet

Thiết kế thư thông báo

Thư thông báo nhất thiết phải nêu bật tên của sự kiện cần thông báo, tiếp đó là thời gian, địa điểm tổ chức, chương trình. Người đứng ra tổ chức là ai cũng là thông tin quan trọng không thể thiếu. Nếu chương trình có nhà tài trợ thì tùy theo thiết kế phải thể hiện quyền lợi nhà tài trợ (logo, tên thương hiệu…).

Thư thông báo càng thể hiện nhiều thông tin về tính chất sự kiện, yêu cầu của chương trình thì càng góp phần khiến sự kiện đạt độ hoàn hảo. Nếu chương trình có người nước ngoài tham dự, nên để nội dung song ngữ trong thư thông báo. Nếu có đủ không gian trình bày, có thể đưa trước nội dung chương trình vào thư thông báo để người tham dự tiện xem trước.

 

Khi duyệt nội dung một thư thông báo, chúng ta nên rà soát kỹ không sót một chữ nào, nếu cần thiết nên nhờ một vài người nữa kiểm tra phụ. Chỉ cần một lỗi chính tả, hay sai một chữ ở ngày giờ, địa điểm cũng khiến khách hàng đánh giá người tổ chức không chuyên nghiệp. Người viết từng biết có một đơn vị tổ chức sự kiện phải in lại tất cả số thiệp chỉ vì ghi sai một chữ trong tên của giám đốc (!), cũng may là thời gian còn đủ thong thả để họ thực hiện việc in lại. Nếu người kiểm tra thiệp cẩn thận hơn không bỏ sót bất cứ chữ nào trên thiệp thì sự lãng phí không đáng có thế này sẽ không xảy ra.

 

Sau khi lên nội dung thư thông báo là giai đoạn thiết kế hoàn chỉnh và in ấn. Lúc này, người phụ trách phải rất sát sao trong việc giám sát thông tin trên thư thông báo, thời gian giao hàng, chất lượng in… để nếu phát sinh (nhầm thông tin, in xấu, lệch màu logo công ty, không đúng quy chuẩn) thì phải có phương thức xử lý kịp thời. Đặc biệt trong nhiều chương trình có nhà tài trợ, có khi in xong mới có thêm nhà tài trợ đăng ký. Điều này khiến người tổ chức hoặc cần phải in lại thiệp hoặc dán thêm logo để thực hiện quyền lợi tài trợ.

 

 

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ THƯ THÔNG BÁO MÀ BLUE DESIGN ĐÃ THỰC HIỆN

 

Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
 

Dự án tiêu biểu

Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
 
 
 
 
 
 
 

Thiết kế áo (để quảng bá thương hiệu)

Áo thun quảng cáo sản phẩm thường được dùng cho các sự kiện nhằm quảng bá một sản phẩm/ dòng sản phẩm đến với khách hàng .

 

Tùy từng mục đích truyền thông khác nhau mà ý tưởng thể hiện trên áo được điều chỉnh cho phù hợp:

Nhận biết sản phẩm (đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường). Kiến thức về sản phẩm (lợi ích, chức năng)

 

Nhận thức về sản phẩm - Dùng thử sản phẩm mới - Thay đổi nhãn hiệu đang dùng - Khuyến khích mua nhiều hơn - Chương trình khuyến mãi…

 

Để thực hiện một mẫu áo thun quảng cáo sản phẩm thành công, ý tưởng là khâu quan trọng nhất. Để có được ý tưởng tốt nhất, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Nghiên cứu khách hàng (Nhu cầu, mong muốn và đòi hỏi của khách hàng)

 

Định vị sản phẩm chuẩn bị quảng cáo sẽ thể hiện trên áo thun. Xác định đối tượng quảng cáo. Mục tiêu mà bạn muốn hướng đến

 

Cuối cùng và quan trọng không kém, đó là thiết kế của áo thun quảng cáo. Đối với loại sản phẩm này, màu sắc bắt mắc có thể làm bạn ấn tượng và nổi bật hẳn trong một buổi triển lãm, vì thế, đừng bỏ qua cơ hội quảng bá sản phẩm rất đơn giản mà lại hiệu quả này.

 

Để được tư vấn tốt nhất về áo thun quảng cáo sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

 

 

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ ÁO THUN MÀ BLUE DESIGN ĐÃ THỰC HIỆN

 

Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
 

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design