• Blue design

  • Blue design

  • Blue design

  • Blue design

  • Blue design

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là một hệ thống các quy chuẩn để nhận biết hình ảnh công ty, tổ chức, sản phẩm thông qua những dấu hiệu cơ bản. Các dấu hiệu được xác lập từ đầu một cách khoa học và logic. Trong hệ thống nhận diện thương hiệu, tất cả những giá trị liên quan đến thương hiệu, hình ảnh công ty và sản phẩm … được quy chuẩn hóa nhằm đạt hiệu quả tối đa trong phát triển thương hiệu. Có thể nói, nó là sự chuẩn mực của thương hiệu doanh nghiệp trong mọi thứ liên quan. Điều đó tạo ra một sự thống nhất, tính chuyên nghiệp và cuối cùng là đem lại hiệu quả lớn nhất cho quá trình phát triển thương hiệu.

   

Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Biển hiệu, Đồng phục - Bảng tên…

   

Với dịch vụ Thiết kế và in ấn Bộ nhận diện thương hiệu, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp, đồng bộ, có tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu thường bao gồm

1. Những yếu tố nhận biết cơ bản

1-1 Biểu tượng (Logo)

1-2 Màu sắc trong các tài liệu truyền thông
1-3 Kiểu chữ trong các tài liệu giao dịch và truyền thông

2. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các tài liệu văn phòng

2-1 Danh thiếp

2-2 Giấy viết thư

2-3 Bì thư (A5 và A4) và nhãn thư tín

2-3-1 Bì thư A5

2-3-2 Bì thư A4

2-3-3 Nhãn thư tín
2-4 Fascimile
2-5 Hóa đơn
2-6 Bản tin nội bộ
2-7 Thẻ nhân viên

2-8 Tài liệu thuyết trình
2-9 Đồng phục

3. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm và bao gói

3-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm

3-1-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán lên sản phẩm

3-1-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu in trực tiếp lên sản phẩm

3-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm

3-2-1 Bố cục trình bày dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
3-2-2 Một số minh họa ứng dụng


4. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các biển hiệu

4-1 Các dạng biển hiệu

4-2 Biển hiệu Tổng công ty

4-3 Biển hiệu phòng ban

4-4 Biển hiệu tại quầy lễ tân và phòng họp

4-5 Biển quảng cáo
4-6 Biển hiệu đại lý

 

5. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trong truyền thông marketing

5-1 Ấn phẩm quảng cáo

5-2 Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
5-3 Quảng cáo trên truyền hình (tư vấn)
5-4 Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển
5-5 Hàng khuyến mại

5-6 Website và vỏ đĩa CD