• Blue design

  • Blue design

  • Blue design

  • Blue design

  • Blue design

Thiết kế áo (để quảng bá thương hiệu)

Áo thun quảng cáo sản phẩm thường được dùng cho các sự kiện nhằm quảng bá một sản phẩm/ dòng sản phẩm đến với khách hàng .

 

Tùy từng mục đích truyền thông khác nhau mà ý tưởng thể hiện trên áo được điều chỉnh cho phù hợp:

Nhận biết sản phẩm (đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường). Kiến thức về sản phẩm (lợi ích, chức năng)

 

Nhận thức về sản phẩm - Dùng thử sản phẩm mới - Thay đổi nhãn hiệu đang dùng - Khuyến khích mua nhiều hơn - Chương trình khuyến mãi…

 

Để thực hiện một mẫu áo thun quảng cáo sản phẩm thành công, ý tưởng là khâu quan trọng nhất. Để có được ý tưởng tốt nhất, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Nghiên cứu khách hàng (Nhu cầu, mong muốn và đòi hỏi của khách hàng)

 

Định vị sản phẩm chuẩn bị quảng cáo sẽ thể hiện trên áo thun. Xác định đối tượng quảng cáo. Mục tiêu mà bạn muốn hướng đến

 

Cuối cùng và quan trọng không kém, đó là thiết kế của áo thun quảng cáo. Đối với loại sản phẩm này, màu sắc bắt mắc có thể làm bạn ấn tượng và nổi bật hẳn trong một buổi triển lãm, vì thế, đừng bỏ qua cơ hội quảng bá sản phẩm rất đơn giản mà lại hiệu quả này.

 

Để được tư vấn tốt nhất về áo thun quảng cáo sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

 

 

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ ÁO THUN MÀ BLUE DESIGN ĐÃ THỰC HIỆN

 

Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design
Blue design